Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Game avatar star công bố chế độ cướp cờ

Chiếm Cờ hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như cướp cờ hoặc domination, là một chế độ khá phổ biến trong các game bắn súng. Đối với Avatar Star (AS), một bản đồ sẽ xuất hiện 4 vị trí cờ, hai đội sẽ phải tranh nhau chiếm lấy các địa điểm đó và bảo vệ cờ của mình để tích lũy điểm theo thời gian. Đội nào giữ được nhiều cờ hơn thì tốc độ tích lũy điểm càng nhanh và phe có 1.000 điểm trước tiên sẽ giành chiến thắng.Tai game iwin phien ban moi nhat cho dien thoai

Đây là một kiểu chơi đề cao sự phối hợp giữa các thành viên trong một đội và những tính toán chiếm, giữ hợp lý. Những trận đấu Chiếm Cờ sẽ không còn là đọ súng thuần túy mà sẽ trở thành một cuộc đấu trí quyết liệt giữa cả hai phe, nơi những trang bị tốt hay level cao sẽ nhường chỗ cho sự linh hoạt trong chiến thuật và khả năng gắn kết của một tập thể.
Hai bản đồ chơi mới được cập nhật trong đợt bảo trì này cũng giúp game thủ có thể thưởng thức trọn vẹn chế độ chơi Chiếm Cờ. Nếu Thôn Xưa gần như là một phiên bản buổi sáng của bản đồ Thôn Trăng với phong cách Trung Hoa quen thuộc, thì Đảo Nhỏ tiếp tục là một màn chơi đại diện cho hình ảnh của vùng biển Caribê xinh đẹp. Nhưng thay cho những tia nắng vàng rực rỡ và các tòa nhiều màu sắc, khung cảnh của vùng đảo này có phần yên bình và lãng mạn trong bóng chiều của buổi hoàng hôn.
 
INFO GAME
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Tên game: Avatar Star
http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Trang chủ: as.gate.vn/

http://picture.playpark.vn/Img/chamtron_pp_176.png Thể loại: MMOTPS
Bên cạnh đó, từ ngày 24/11 đến 1/12, game thủ còn được nhận thêm một lượng kha khá các nguyên liệu cường hóa vũ khí bao gồm 8 thanh Thép Xịn, 8 khối Chất Dẻo cho mỗi trận Chiếm Cờ mà bạn tham gia. Đồng thời, máy chủ thứ 3 mang tên Thật Thích Thú cũng được xem là giải pháp kịp thời của NPH FPT Online nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của cộng đồng game thủ AS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét