Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Game kết hợp về Việt Nam

Theo ghi nhận nhanh của Playpark thì MMORPG 3D King of Soldier (KOS) đã được mua về Việt Nam và hiện đang trong quá trình Việt hóa, chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2013. Điều đặc biệt là sản phẩm có sự kết hợp độc đáo từ lối chơi đến đồ họa của 3 tựa game nổi tiếng trước đó là Aion, Cabal và Kiếm Tiên. Tai game iwin (so phien ban) cho may tinh

KOS tạo nên một thế giới ma ảo đang diễn ra các cuộc chiến loạn giữa nhiều đế quốc với nhau. Tham gia vào game người chơi sẽ được vào vai một người phàm trải qua nhiều gian nan và thử thách để viết nên một truyền kỳ về bậc thánh vương, vượt qua cả sức mạnh của thần thánh, ma quỷ.
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong5_pp_590.jpg
Nhìn chung trò chơi có hình ảnh đẹp và được đầu tư kỹ lương bởi 1 đội ngũ phát triển người Trung Quốc lên tới hàng trăm người, gameplay tập trung vào nhiều nội dung PVP phong phú, với những hệ thống độc đáo như tính năng trang bị biến hình hoa lệ, những tính năng xã hội thư giãn, khả năng tọa kỵ chiến. Bên cạnh đó người chơi sẽ còn dễ làm quen với game bởi hệ thống thao tác điều khiển đơn giản và gần gũi từ Aion, Cabal và cả Kiếm Tiên. Đặc biệt tính năng quốc chiến chính là điểm đặc sắc nhất của tựa game này với nhiều hình thức tham gia như Loạn chiến, Liên chiến, Khiêu chiến, Giao chiến hay Hỗn chiến lên đến hàng nghìn người.
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong1_pp_281.jpg
Về hệ thống nhân vật thì ban đầu KOS cung cấp cho người chơi 6 loại là Ma Đao, Ma Pháo, Thuật Sĩ, Chiến Sĩ, Súng Thủ và Mục Sư với sự tương khắc cân bằng. Mỗi nghề nghiệp sẽ có những đặc trưng riêng biệt và cần những chỉ số thuộc tính khác nhau, đảm nhiệm các vị trí trọng yếu riêng biệt trên chiến trường, thêm vào đó là hàng trăm loại kỹ năng để người chơi tự do xây dựng nhân vật sao cho phù hợp với mình.
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong6_pp_541.jpg
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong7_pp_450.jpg
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong2_pp_456.jpg
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong3_pp_091.jpg
http://picture.playpark.vn/Img/binhvuong4_pp_748.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét