Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đăng ký tài khoản game ionline

Bài viết sau đây , xin vui lòng "hướng dẫn đăng ký trò chơi iOnline" . Trò chơi iOnline phong cách cổng thông tin trò chơi trực tuyến toàn diện nhỏ tích hợp . Điện thoại di động trò chơi trực tuyến , trò chơi có rất nhiều trò chơi như : chơi bài , cờ vua, Tetris ....Huong dan dang ky game ionline .


Đăng iOnline trò chơi:

Các bạn có thể tải game tại link sau (miễn phí): Tải Game iOnline
Hoặc tải game bằng cú pháp SMS: (500đ/tn)
IONLINE gửi 8024   (đối với game java)
IONLINE ANDROID gửi 8024   (đối với game Android)

 
Cô gái với một giao diện người dùng rất thân thiện và đơn giản, tải về các trò chơi để máy tính của bạn sau khi liên kết iOnline .- Bắt đầu xuất hiện trong các trò chơi iOnline mẫu đăng nhập giao diện .

Screenshot 2013 12 05 11 31 54 1024x576 Hướng dẫn đăng ký tài khoản game iOnline- Nếu bạn có một tài khoản, bạn có thể đăng nhập ionline trò chơi, nếu không , họ có thể lựa chọn đăng ký và điền theo hướng dẫn.

Screenshot 2013 12 05 11 32 00 1024x576 Hướng dẫn đăng ký tài khoản game iOnline + Số tài khoản: Tên của bạn , yêu thích của bạn , bao gồm cả chữ thường và không có dấu cách hoặc một cái gì đó .+ Password: mật khẩu bao gồm cả chữ cái và con số yêu thích của bạn là gì .+ Nhập lại mật khẩu : tương tự như trên , sau đó chọn Đăng ký.- Nếu tên tài khoản không được sử dụng , mà nó sẽ thông báo cho các tài khoản đăng ký iOnline trò chơi thành công , bây giờ bạn có thể sử dụng chuột để chơi trò chơi. Nếu như vậy, bạn sẽ nhận được , bạn phải chọn một tên khác không trùng lặp các tài khoản , và đăng ký lại .Chúc các bạn một "trò chơi đăng ký iOnline " khoảnh khắc thành công của niềm vui và giải trí.

2 nhận xét: