Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Game thủ trnah cãi chế độ auto ingame của game Thiện Nữ U hồn

Theo những gì đã thông báo trước đó, vào 10h sáng 1/12 hôm qua nhà phát hành goPlay đã bắt đầu mở máy chủ tiến hành giai đoạn Alpha Test của tựa game Thiện Nữ U Hồn (TNUH). Choi game bigone tren laptop .

Tiên liệu trước với số lượng code đã phát ra trong những ngày qua nên sau một lúc mở cửa máy chủ đầu tiên bị quá tải ,NPH đã lập tức mở thêm máy chủ thứ hai để đáp ứng lượng game thủ đang tràn vào như thác đổ. Hiện tại 2 máy chủ này luôn ở tình trạng "đầy".

Có lẽ với những tiếng vang nhất định trong thời gian vừa qua nên không khó để nhận thấy TNUH được sự quan tâm đặc biệt của game thủ trong nước. Hôm qua khi tôi vừa đăng nhập vào làng tân thủ đã thấy những rừng người đua nhau chạy đi làm nhiệm vụ.

Thiện Nữ U Hồn, TNUH, goPlay, Test game, game thủ, Auto-ingame

Ở bất kỳ ngõ ngách nào trên bản đồ không khó bắt gặp các bàn tán rôm rả, gọi nhau í ới. "Bạn ơi làm Q ở đâu?" , "có ai pt không?" hay "học skill ở đâu vậy các bạn?" là những câu nói hiện ra liên tục tại máy chủ mà tôi đang trải nghiệm. Có thể nói hôm qua là một ngày đánh dấu bước đầu thành công của tựa game này.

Tuy nhiên cũng có không ít các ý kiến khác ít ủng hộ hơn dành cho phiên bản Alpha Test này. Mà điều đáng nói nhất là tình trạng lag , giật. Nhiều bạn khẳng định là máy tính , laptop mình có cấu hình khá tốt để chơi các dòng game 3D thì vào game lại bị giật giật liên tục không tài nào làm Q được.

Thiện Nữ U Hồn, TNUH, goPlay, Test game, game thủ, Auto-ingame

Các ý kiến sau khi test game.

Có game thủ đánh giá game nhìn thì khá ổn nhưng font chữ thì nhìn nhức mắt vô cùng , chữ của game khá bé với lại tên nhân vât , vật phẩm , thú nuôi đều khá giống nhau nên khi đi vào khu vực đông người nhìn loạn cả lên không biết cái gì là cái gì.

Đặc biệt nhất là về vấn đề auto-ingame được bàn tán rất xôn xao những ngày gần đây. Trên forum có rất nhiều chủ đề về auto được đặt ra cho NPH goPlay. Và hôm qua các dòng chat trên kênh thế giới về chức năng này lại tiếp tục được tranh luận:

Thiện Nữ U Hồn, TNUH, goPlay, Test game, game thủ, Auto-ingame Tâm thư của một bạn game thủ không ủng hộ auto.


Có những bạn cho rằng "game nào cũng đòi auto riết không thấy chán à" hay các ý kiến mạnh mẽ hơn "auto chỉ dành cho bọn webgame thôi , game 3D mà cứ đòi auto , không chơi thì nghỉ".

Bên cạnh đó các trường phái khác ủng hộ có auto nhận định:"chơi game thì chơi nhưng còn đi học , đi làm , không có auto sao mà ngồi cày mãi được" , hoặc là "không có auto thì NPH xác định chỉ có trẻ trâu ăn không ngồi rồi cày game thôi , những người đi làm có thu nhập để nạp card thời gian đâu mà cày".

Có lẽ đây là một vấn đề khá nhạy cảm mà NPH nên tham khảo một cách kĩ lưỡng để giữ chân cả hai lớp game thủ này trong thời gian sắp tới một cách thỏa đáng nhất.

Thiện Nữ U Hồn, TNUH, goPlay, Test game, game thủ, Auto-ingame

Ngoài ra các tình trạng như bị kẹt góc lag hay đông quá không làm được nhiệm vụ... cũng làm khá nhiều game thủ búc xúc.

Nhìn chung TNUH đang là một cái tên khá hot trong làng game Việt tuần vừa qua. Tuy nhiên đây chỉ là giai đoạn alpha Test nên không thể tránh được các sai sót của NPH mong rằng trong ngày 4/12 tới khi TNUH Close Beta ,trò chơi sẽ càng hoàn thiện hơn để đáp lại tình cảm nhiều game thủ dành cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét