Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Nạp tiền vào game iwin .


Một số trò chơi SMS, nhưng bạn không biết làm thế nào để tải chỉ thông qua thẻ cào SMS Morro , và đôi khi không muốn đi ra ngoài, không biết làm thế nào để mua thẻ cào có thông điệp . Chiến thắng này cũng muốn tải thông qua một thẻ cào nạp ngược với tin nhắn SMS tốn kém không biết, nhưng tính phí một thẻ cào để giành chiến thắng rất nhiều động lực để giành chiến thắng. Huong dan nap win iwin bang tin nhan sms .


Hôm nay, tôi sẽ giải quyết của bạn "thắng dẫn nạp với tin nhắn văn bản SMS và thẻ cào. ​​"Trước tiên, bạn phải tải về phiên bản mới nhất của trò chơi ở đây theo tin nhắn SMS nạp chiến thắng của họ như mô tả tin nhắn SMS: 


Tải game bằng cú pháp sms: (500đ/tn)
JAVA Soạn tin: GT 3971 gởi 8071
Android Soạn tin: GT 3971 gởi 8071
Hoặc tải file game miễn phí:
Game JAVA: iWin.JAR
Game ANDROID: iWin.APK
Game iPhone: iWin.IPA | iWin.plist
Game Blackberry: iWinBB.jar

Sau khi tải về và cài đặt, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản : 

- Bước 1: Sau khi đăng nhập , bạn sẽ thấy giao diện tin nhắn SMS trò chơi sau đây :

huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 1 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ cào- Bước 2: Bấm vào hình trên để giành chiến thắng thông qua tin nhắn SMS để truy cập vào các khu vực này hoặc nạp vào thẻ cào chiến thắng .

huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 2 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ cào 
huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 3 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ cào
- Bạn đang ở đây và hai loại hình thức , nhấn làm mới và đầu, bạn sẽ có giao diện sau đây . Số, nạp thắng nạp bạn phải điền vào các thẻ trong mã trò chơi SMS.
huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 5 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ cào + Nếu thành công, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thành công .
- Bước thứ ba: Chuyển đến chiến thắng bằng tin nhắn SMS bạn có hai tải trị giá 10K và 15K , nếu bạn có tài khoản điện thoại tiền, sau đó chỉ cần chọn nó, sau đó nhấp vào tỷ lệ nạp tiền khấu trừ tiền trực tiếp vào điện thoại.
Cú pháp nhắn tin nạp GOLD mới nhất là
  • iwin151 ref0 NAP tàikhoản -118 -118 1061 gửi 7665 (với cú pháp này khi nhắn tin bạn sẽ mất 10000VND và nhận được 110.000 win)

  • iwin151 ref0 NAP tàikhoản -118 -118 1061 gửi 7765 (với cú pháp này khi nhắn tin bạn sẽ mất 15000VND và nhận được 180.000 win)


huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 6 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ càoHoặc bạn có thể đọc trúng nạp thông qua cú pháp tin nhắn SMS để tải, như thể hiện trong điện thoại khác:

huong dan nap win iwin bang tin nhan sms the cao 3 Hướng dẫn nạp win iWin bằng tin nhắn sms và thẻ càoĐây là dòng nạp cú pháp tin nhắn SMS nổi bật của bạn. Chỉ cần nạp, bạn sẽ nhận được các cú pháp tin nhắn SMS Tài khoản chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét